Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Cau 2, TP.HCM

20/04/2024

Nhà hàng Hương Cau 2 chuyên hải sản và đa dạng món ăn chế biến theo phong cách Việt - Hoa, nổi bật với thực đơn món ăn phong phú. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Hương Cau 2 để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Chay An Lạc, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Hương Cau 2, TP.HCM

Nhà hàng Hương Cau 2 chuyên các món hải sản hấp dẫn như tôm hùm Alaska sốt X.O, cua xào thịt miến tay cầm… cho đến đủ món ngon từ quen đến lạ như vịt quay da giòn, bồ câu tiềm hoa trùng thảo, lẩu uyên ương, lẩu nấm… Đặc biệt, các món ăn được chế biến bởi đầu bếp tài ba với 20 năm kinh nghiệm về món Việt - Hoa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Nổi bật với không gian rộng lớn - sức chứa lên tới 700 khách, với 10 phòng riêng (10 - 180 khách/phòng), hệ thống nhà hàng Hương Cau sẽ là địa chỉ phù hợp cho những bữa tiệc quan trọng, dịp kỷ niệm đặc biệt như tiệc cưới, thôi nôi, mừng thọ,… hay đơn giản là những buổi họp mặt gia đình,…

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Cau 2, TP.HCM

Địa chỉ: 86 Tân Canh, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 996601

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Cau 2 TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục