Thông tin địa chỉ nhà hàng L''''angfarm Buffet, TP.HCM

19/04/2024

L'angfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thỏa thích trên 50 loại đặc sản chất lượng. Các món trong menu L'angfarm Buffet bao gồm: Các loại trà thảo mộc, cà phê đặc sản, nước cốt trái cây và nước mát, bánh mứt đặc sản và trái cây sấy, kem gelato, bánh mì ăn với mứt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt… Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng L'angfarm Buffet bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Ái Huê, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng L'angfarm Buffet, TP.HCM

L'angfarm Buffet là nơi phù hợp với cả 3 thế hệ trong gia đình, bao gồm ông bà, cha mẹ và các bé. Menu bao gồm nhiều đặc sản và món ăn uống có nguồn gốc từ nông sản, không giới hạn thời gian, không cần lo về giá. Không gian được thiết kế theo kiến trúc sinh thái, rộng rãi, thoáng mát, các bé vừa được ăn uống những món ưa thích, vừa có thể chơi và kế bạn thật vui.

Khác với các mô hình buffet thông thường, L'angfarm Buffet hoạt động cả ngày và không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc ấm cúng lấy cảm hứng từ TP. Đà Lạt, L'angfarm Buffet mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái để tận hưởng những giây phút vui và ý nghĩa bên gia đình và người thân cũng như kết hợp làm việc, học tập và giải trí.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng L'angfarm Buffet, TP.HCM

Địa chỉ: 418 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 5802

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng L'angfarm Buffet, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục