Thông tin địa chỉ nhà hàng Lạc Thái 7, TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Không gian lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng không phải ngoại lệ. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Lạc Thái 7 để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhà Hàng 13, TP Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Lạc Thái 7, TPHCM

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan thì có rất nhiều những món ăn ngon đặc sắc được kết hợp tinh tế từ các gia vị chua, cay, mặn, ngọt và nhiều khi có cả vị đắng. Từ sự hòa trộn thú vị với những nguyên liệu vùng nhiệt đới phong phú, khiến ẩm thực Thái Lan luôn là “bí ẩn” hấp dẫn nhiều thực khách. Chính vì vậy nhiều năm gần đây ẩm thực Thái Lan trở thành trào lưu HOT tại Việt Nam. Và nhà hàng Lạc Thái 7 là một trong những địa điểm thực khách không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan.

Tọa lạc tại 48 Bis Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, nhà hàng Lạc Thái 7 mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới về ẩm thực Thái Lan. Bên cạnh đó, Lạc Thái 7 còn liên tục hợp tác với những chương trình nổi tiếng như Ẩm Thực Độc Đáo, Vui Sống Mỗi Ngày, Thiên Đường Ẩm Thực,… đã khẳng định thương hiệu Lạc Thái đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Lạc Thái 7, TPHCM

Địa chỉ: 48 Bis Xuân Thuỷ, Thảo Điền, quận 2, TPHCM

Số điện thoại: 0913515351

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Lạc Thái 7, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục