Thông tin địa chỉ nhà hàng Lạc Thái - Điểm hẹn ẩm thực Thái Lan tinh tế tại Sài Gòn

18/01/2024

Ẩm thực Thái Lan là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, với hương vị đặc trưng của sự kết hợp hài hòa giữa chua, cay, mặn, ngọt. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái Lan, thì nhà hàng Lạc Thái là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Hãy tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Lạc Thái

Lạc Thái là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị của đất nước chùa vàng. Với thực đơn phong phú, đa dạng, không gian tinh tế, sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Lạc Thái chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nếu bạn là lần đầu tiên đến với Lạc Thái,bạn nên thử một số món ăn truyền thống của Thái Lan như gỏi cá trê xoài, gỏi sò huyết, tomyum, cơm ruốc. Đây là những món ăn nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món ăn khác trong thực đơn của nhà hàng. Lạc Thái có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ tìm được món ăn yêu thích của mình.

2. Nhà hàng Lạc Thái có gì đặc biệt?

Thực đơn phong phú, đa dạng

Nhà hàng Lạc Thái mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn, bao gồm các món khai vị, món chính, món tráng miệng và đồ uống. Các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Thái có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như:

Gỏi cá trê xoài: Món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, với hương vị chua cay đậm đà, kết hợp với vị ngọt thanh của cá trê và vị béo ngậy của xoài.

Gỏi sò huyết: Món ăn được chế biến từ những con sò huyết tươi ngon, kết hợp với các loại rau củ và gia vị Thái, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Tomyum: Món súp chua cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, được nấu từ tôm, măng chua, nấm và các loại gia vị.

Cơm ruốc: Món ăn dân dã của người Thái, với hương vị thơm ngon, đậm đà của ruốc, thịt heo và các loại rau củ.

Không gian tinh tế, sang trọng

Nhà hàng Lạc Thái có 3 chi nhánh tại TP.HCM, tọa lạc ở những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển của thực khách. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, mang đậm dấu ấn của Thái Lan.

Nội thất được sử dụng chủ yếu là gỗ và đá, kết hợp với những họa tiết trang trí truyền thống của Thái Lan, tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi.

Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Nhân viên phục vụ tại nhà hàng Lạc Thái được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ:

Lạc Thái 1: 71/2-71/3-71/4 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Lạc Thái 6: 91-93 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình

Lạc Thái 7: 48Bis Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Khoảng giá: 150.000đ – 330.000đ

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Pad Thai Vietnam - Nhà hàng Thái nhất nhì tại Sài Gòn

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Lạc Thái. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục