Thông tin địa chỉ nhà hàng Pad Thai Vietnam - Nhà hàng Thái nhất nhì tại Sài Gòn

18/01/2024

Nhà hàng Pad Thai Vietnam là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Thái Lan nổi tiếng. Nhà hàng có 3 chi nhánh tại TP.HCM, tọa lạc ở những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển của thực khách. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Pad Thai Vietnam

PadThai là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị của đất nước chùa vàng. Với thực đơn phong phú, đa dạng, không gian tinh tế, sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, PadThai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nếu bạn là lần đầu tiên đến với PadThai nên thử một số món ăn truyền thống của Thái Lan như PadThai, Tom Yum Goong, Khao Soi, Som Tum. Đây là những món ăn nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món ăn khác trong thực đơn của nhà hàng. PadThai có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ tìm được món ăn yêu thích của mình.

2. Những điều "đặc biệt" làm nên tên tuổi Pad Thai

Thực đơn phong phú, đa dạng

Menu tại PadThai có hơn 70 món ăn, bao gồm khai vị, các món cơm – mì, gỏi Thái, lẩu và món chay. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như:

PadThai: Món ăn truyền thống của Thái Lan, được chế biến từ sợi mì xào với tôm, thịt heo, trứng, đậu phộng và các loại rau củ.

Tom Yum Goong: Món súp chua cay đậm đà, được nấu từ tôm, măng chua, nấm và các loại gia vị.

Khao Soi: Món mì xào với nước cốt dừa, thịt gà hoặc bò, ăn kèm với rau củ và nước sốt me chua ngọt.

Som Tum: Gỏi đu đủ chua cay, được làm từ đu đủ xanh, tôm khô, thịt heo, đậu phộng và các loại gia vị.

Lẩu Thái Tom Yum: Lẩu chua cay, được nấu từ nước cốt dừa, tôm, mực, thịt heo, nấm và các loại rau củ.

Không gian tinh tế, sang trọng

Không gian tại chi nhánh đều được đầu tư chỉnh chu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng vị khách. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang đậm dấu ấn của Thái Lan.

Đồng thời nhà hàng còn trang bị thêm hệ thống phòng VIP sang trọng, lịch sự nhằm phục vụ cho những bữa tiệc riêng tư như sinh nhật, hẹn hò hoặc liên hoan, gặp gỡ đối tác,…

Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Nhân viên phục vụ tại PadThai được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Pad Thai Vietnam

Địa chỉ:

26A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P 19, Q Bình Thạnh, Tp HCM

Lầu 4, 240 Phạm Văn Đồng, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương - Có ngon như lời đồn?

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Pad Thai Vietnam. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục