Thông tin địa chỉ nhà hàng Le Corto - Tinh hoa ẩm thực Pháp

11/01/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Pháp sang trọng và tinh tế để thưởng thức những món ăn ngon miệng thì nhà hàng Le Corto chính là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Những điểm đặc biệt chỉ có tại Le Corto

Không gian tại nhà hàng

Le Corto tọa lạc tại trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với tông màu nâu, đen làm chủ đạo. Nội thất chủ yếu là gỗ bóng, những chiếc đèn chùm lấp lánh kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp tạo nên cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Không gian sang trọng, tinh tế của Le Corto mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho thực khách. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Review thực đơn tại nhà hàng

Nhà hàng Le Corto phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn Pháp truyền thống được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Với các món khai vị, bạn có thể lựa chọn các món súp, salad, hoặc các món khai vị đặc trưng của Pháp như foie gras, escargot,...

Đến với các món chính, bạn có thể lựa chọn thịt, cá, hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau như áp chảo, đút lò, nướng,... Các món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như khoai tây nghiền vị mù tạt, hoành thánh bọc gan ngỗng, sườn cừu xông xạ hương,... Về các món tráng miệng, bạn có thể lựa chọn các món bánh ngọt, kem,...

Giá cả tại Le Corto

Mức giá của các món ăn tại Le Corto dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho một nhà hàng Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 và 17:30 – 23:00

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Đất Lạc Việt

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Le Corto. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục