Thông tin địa chỉ nhà hàng Mandarine, TP Hồ Chí Minh

13/04/2024

Mandarine có bề dày hoạt động từ những thập niên năm 1997, là một điểm đến an toàn kể nên những câu chuyện văn hóa ẩm thực của rất nhiều doanh nhân, những người yêu thích và trân trọng những giá trị tinh túy trong cuộc sống. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Mandarine để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Garden Brasserie, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Mandarine, TP.HCM

Mandarine được ví như viên ngọc ẩn mình, mỗi một mùa qua đi Mandarine luôn để lại những dấu ấn thực đơn đa dạng, như thực đơn “Dấu Ấn Bắc Bộ”, “Suối Nguồn Sức Khỏe”.

Đến với nhà Mandarine để thưởng thức cảm giác như được trở về nhà, không chỉ để được nếm những món ăn mình yêu thích, mà được chạm vào cảm giác thân quen, những món ăn của ngày xưa, kể cả sự biến tấu nguyên liệu để cho ra đời thực đơn giúp thực khách có được những suối nguồn sức khỏe.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Mandarine, TP.HCM 

Nhà Hàng MANDARINE – Finest Vietnamese Cuisine

Địa chỉ: 11A Ngô Văn Năm, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 2838229783

Email: mandarine@orientalsaigon.com.vn ,

Website:  https://mandarine.com.vn

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Mandarine. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục