Thông tin địa chỉ nhà hàng Ngọc Sương - Review nhà hàng hải sản nhất nhì Sài Gòn

18/01/2024

Nhà hàng Ngọc Sương tọa lạc tại số 6 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ ẩm thực hải sản nổi tiếng tại khu vực này, được nhiều thực khách yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để hẹn hò hay tụ tập bạn bè cuối tuần thì đây là địa điểm dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Ngọc Sương

Nhà hàng Ngọc Sương là một địa chỉ ẩm thực hải sản đáng tin cậy tại Tân Bình, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Ngọc Sương là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản. Nếu có dịp ghé thăm Tân Bình, đừng quên ghé qua nhà hàng để thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi sống được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Các món ăn tại Ngọc Sương được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, mang đậm hương sắc biển cả.

2. Những điều đặc biệt làm nên nhà hàng Ngọc Sương

2.1 Review menu tại nhà hàng

Nhà hàng chuyên các món đặc sản tươi ngon hấp dẫn, menu đa dạng. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: Hàu đút lò phô mai: Món ăn này có hương vị béo ngậy, thơm ngon của phô mai, kết hợp với vị ngọt của thịt hàu tươi. Tôm càng nướng: Tôm càng được nướng chín vàng ruộm, thịt tôm ngọt dai, chấm cùng nước chấm chua cay đậm đà. Gỏi cá: Gỏi cá được làm từ cá tươi sống, trộn cùng các loại rau củ và gia vị, tạo nên món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Tôm sú hấp dừa: Tôm sú hấp chín mềm, ngọt thịt, ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hải sản khác như: cua, ốc, sò, mực,... cho thực khách lựa chọn. Nhà hàng Ngọc Sương có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Nhà hàng có nhiều phòng riêng phù hợp với các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay những dịp đặc biệt.

2.2 Không gian và phong cách phục vụ

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình phục vụ khách hàng. Nhà hàng Ngọc Sương là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản. Nếu có dịp ghé thăm Tân Bình, đừng quên ghé qua nhà hàng để thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hàng ngày. Thực khách nên liên hệ đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa điểm: Tọa lạc tại số 6 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật SBLAW, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Ngọc Sương. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục