Thông tin địa chỉ nhà hàng Nướng & Lẩu Tá Lả

08/05/2024

Nhắc đến buffet lẩu nướng mà bỏ qua những món nướng kiểu Hàn, kiểu Nhật hay kiểu Thái cay cay đậm vị thì thật là một thiếu sót. Có rất nhiều địa chỉ buffet lẩu nướng TPHCM ngon nức tiếng và thu hút đông đảo thực khách. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Nướng & Lẩu Tá Lả để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Gogi, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Nướng & Lẩu Tá Lả

Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu đen là tone màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế. Để khách hàng có thể sở hữu những khung hình thật xinh tươi tại quán, chủ quán làm sinh động hơn bức tường bằng những hình vẽ chibi rất đáng yêu.

Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói đang chảnh đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán nướng này là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, vú heo, tôm càng, cá, hàu đem đến cảm giác ngon khó cưỡng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Nướng & Lẩu Tá Lả

Địa chỉ: 423 - 425 Man Thiện, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0902 596 336

Trên đây là Thông tin địa chỉ nhà hàng Nướng & Lẩu Tá Lả. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục