Thông tin địa chỉ nhà hàng GoGi House, TP.HCM

08/05/2024

GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. i viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng GoGi House để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu-Kaku, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng GoGi House

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

GoGi House chính là Thương hiệu Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon trứ danh, cuốn hút nhất tại Việt Nam, với ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt Gogi, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, đùi gà phi lê sốt bào ngư, bạch tuộc baby sốt karubi cay,... Vị ngọt đậm đà của thịt kết hợp hài hòa với vị nước sốt không nơi nào có được tạo nên hương vị đặc trưng riêng biệt chỉ có tại Gogi House.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng GoGi House

Địa chỉ: Gian hàng L5-08C, TT mua sắm Saigon Centre, 92, 94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại028 3821 0491

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng GoGi House, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục