Thông tin địa chỉ nhà hàng Parkview, Thành phố Hồ Chí Minh

13/04/2024

Parkview là điểm đến vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Parkview còn là nơi thu hút thực khách sành ăn đến thưởng thức và khám phá phong cách ẩm thực chất lượng 5 sao. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Parkview để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ về nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Parkview

Bạn muốn chiêu đãi đối tác, bạn bè những món ăn thượng hạng trong không gian sang trọng mà không phải đắn đo nhiều về mức giá? Buffet trưa cao cấp tại Nhà hàng Parkview thuộc Khách sạn 5 sao New World Sài Gòn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với đa dạng các món ngon hấp dẫn cùng không gian ẩm thực tuyệt vời, tiệc buffet lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng đồng nghiệp, đối tác, người thân nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày làm việc hiệu quả và những phút giây thư giãn, thưởng thức thú vui ẩm thực đầy ý nghĩa.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Parkview

Địa chỉ: Nhà hàng Parkview - Tầng trệt, Khách sạn New World Saigon, 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: (028) 3829 4000

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Parkview. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục