Thông tin địa chỉ nhà hàng Soa Soa, TP.HCM

17/04/2024

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách Sài thành, bạn có thể dễ dàng bắt gặp món ăn này ở bất cứ nơi đâu từ các nhà hàng bình dân cho đến sang trọng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Soa Soa để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Victory, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Soa Soa, TP.HCM

Nhà hàng Lẩu Soa Soa mang đến cho thực khách rất nhiều loại lẩu: lẩu đầu cá, lẩu cà ri dê, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… theo phong cách tự chọn giúp bạn thỏa sức khám phá.

Không giống như những nhà hàng lẩu khác, chủ nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch đã biết chiều lòng thực khách khi mang đến rất nhiều nguyên liệu ăn kèm cho bạn thỏa sức lựa chọn để bữa ăn trở nên phong phú và đa dạng. 

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Soa Soa, TP.HCM

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3823 1723

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Soa Soa, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục