Thông tin địa chỉ nhà hàng The Racha Room - Điểm hẹn ẩm thực sang trọng và lãng mạn

18/01/2024

Ẩm thực Thái Lan là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, với hương vị đặc trưng của sự kết hợp hài hòa giữa chua, cay, mặn, ngọt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Lan mang phong cách hiện đại và độc đáo, thì nhà hàng The Racha Room là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng The Racha Room

The Racha Room là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái Fusion lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị hiện đại và độc đáo. Với không gian sang trọng và lãng mạn, thực đơn đa dạng và phong phú cùng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo, The Racha Room chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, nhà hàng có một không gian riêng dành cho các cặp đôi, với những chiếc bàn đặt gần nhau, được che chắn bởi những tấm rèm lụa mỏng manh. Đây là một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

2. Nhà hàng The Racha Room có gì?

Không gian sang trọng và lãng mạn

Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng The Racha Room chính là lối kiến trúc vô cùng độc đáo và ma mị. Mang phong cách của một “restaurant lounge” với sự pha trộn giữa nhà hàng Thái hiện đại và một quầy bar trưng bày đủ các loại rượu cao cấp.

Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng, với tông màu trầm ấm của gỗ, gạch đỏ và ánh đèn vàng. Những chiếc đèn chùm khổng lồ mang đậm dấu ấn của kiến trúc Thái Lan, tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa lãng mạn.

Thực đơn đa dạng và phong phú

Không giống với những nhà hàng Thái truyền thống, thực đơn tại The Racha Room chuyên về các món ăn mang phong cách Fusion. Hương vị biến tấu đa dạng và cầu kỳ hơn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn.

Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng có thể kể đến như:

Sủi cảo bò Úc áp chảo: Món ăn mang đậm hương vị truyền thống của Thái Lan, với lớp vỏ bánh mỏng, mềm mại gói trọn phần nhân thịt đầy đặn. Thịt bò Úc được tẩm ướp đậm đà, chín mềm, ăn kèm với nước sốt chua cay đặc trưng của Thái Lan.

Sườn heo nướng sốt me: Món ăn mang hương vị chua ngọt hài hòa, với miếng sườn heo nướng chín mềm, thấm đẫm nước sốt me chua ngọt đậm đà.

Tôm dumpling: Món ăn được làm từ những con tôm tươi ngon, kết hợp với các loại rau củ và gia vị Thái, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Tôm sốt xoài: Món ăn mang hương vị chua ngọt đặc trưng của Thái Lan, với miếng tôm tươi ngon được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với nước sốt xoài chua ngọt.

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác như: pad thai, tom yum goong, lẩu Thái,... cho bạn lựa chọn.

Dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo

Nhân viên phục vụ tại The Racha Room được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ:105 – 107 Xuân Thủy, Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM

12 – 14 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Thời gian hoạt động: 10:00 – 00:00

Khoảng giá: 150.000đ – 430.000đ

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật Bross & Partners, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng The Racha Room. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục