Thông tin địa chỉ nhà hàng Vigor Dining Club Saigon, TP.HCM

15/04/2024

Vigor Dining Club Saigon mang phong cách nhà hàng hiện đại, sang trọng luôn tạo nên những trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Trên tầng cao nhất của tòa nhà AB Tower, với tầm nhìn bao quát Sài Gòn về đêm. Vigor Dining sẽ đem đến cho bạn một bữa tối thật ngon miệng, tinh tế và đầy mê hoặc giữa tầng cao lộng lẫy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Carmen Bar, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Vigor Dining Club Saigon, TP.HCM

Cùng tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà AB Tower. Chill Sky Bar và Vigor Dining hoàn toàn có thể trở thành hai điểm đến lý tưởng cho một cuộc ăn chơi sành điệu. Bạn đã sẵn sàng để mở cánh cửa Vigor Dining để được chiêu đãi một buổi tối thượng hạng? Ngay sau đó, hãy quẩy hết mình trong cuộc vui thâu đêm suốt sáng với Chill Sky Bar. Chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn một đêm với những kỷ niệm khó quên.

Hơn nữa, nơi đây còn có phòng VIP, phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Cho những bữa ăn thân mật cùng bạn bè, hay cho những buổi gặp gỡ quan trọng. Không gian sang trọng nơi đây sẽ làm cho các cuộc họp công việc càng trở nên trịnh trọng hơn. Mặt khác lại mang chất lãng mạn, tình cảm phù hợp với các bữa ăn thân mật.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Vigor Dining Club Saigon, TP.HCM

Điện thoại: 0828 14 8181

Email: hello@chillvietnam.com

Địa chỉ: 83 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Vigor Dining Club Saigon, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục