Thông tin địa chỉ nhà hàng Việt Kitchen Buffet, TP. HCM

13/04/2024

Nhà hàng Việt Kitchen được thiết kế dựa trên ý tưởng phối hợp giữa tính đương đại gắn kết âm hưởng địa phương, không gian nhà hàng được sắp xếp hài hòa, ấm cúng nhưng vẫn riêng tư mà thân mật, ấm cúng bởi gam màu nhã nhặn cùng những vật phẩm trang trí mang chút hơi hướng cổ điển. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Việt Kitchen Buffet để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng La Brasserie, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Việt Kitchen Buffet, TP. HCM

Với vị thế cực đắc địa - nằm nép mình bên dòng sông Sài Gòn, Việt Kitchen – Renaissance Riverside Hotel SaiGon 5*, thuộc tập đoàn Marriott là một trong những nhà hàng buffet cao cấp, nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Thực khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn đẳng cấp 5 sao, vừa được thả hồn theo dòng xe xuôi ngược và chiêm ngưỡng nét thơ mộng của con sông chảy ngang thành phố.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Việt Kitchen Buffet, TP. HCM

Địa chỉ: 8-15, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Việt Nam

Số điện thoại: +84 28 3822 0033/ +84 28 3823 5666

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Việt Kitchen Buffet, TP. HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục