Thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu-Kaku, TP.HCM

08/05/2024

Gyu-Kaku là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món Lẩu và Nướng trứ danh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Gyu-Kaku thuộc sở hữu của Tập Đoàn Colowide, có trụ sở chính tại thành phố Yokohama Nhật Bản. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu-Kaku để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Wrap&Roll, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Gyu-Kaku

Trải qua hơn 50 năm phát triển cùng tập đoàn, Gyu-Kaku hiện đang có mặt tại hơn 700 địa điểm tại các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Gyu-Kaku trong tiếng Nhật có nghĩa là “Sừng của con bò”. Đến với Gyu-Kaku, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku Nhật Bản trứ danh trên bếp than hồng rực, nhấm nháp cùng chút rượu Sake, Shochu và bia lạnh,... đúng chuẩn phong cách người Nhật.

Ẩm thực tại Gyu-Kaku là sự cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh các món thịt, cá giàu đạm, protein và chất béo thì bữa ăn của người Nhật không thể thiếu những loại rau củ xanh. Phong cách nướng Yakiniku tại Gyu-Kaku mang trọn sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng giúp bữa ăn thịt nướng vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu-Kaku

Địa chỉ:15/7 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 028 3822 4837

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu-Kaku, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục