Thông tin địa chỉ nhà hàng Wrap&Roll, TP.HCM

08/05/2024

Với địa lý trải dài, ẩm thực Việt Nam làm nên một câu chuyện phong phú về nguyên liệu và khẩu vị, từ tương bần, mắm tôm miền Bắc tới mắm cá, tương hột miền Trung hay nước mắm trong veo làm từ cốt cá cơm nguyên chất. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Wrap&Roll để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng K-Pub, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Wrap&Roll

Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll chúng tôi tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.

Nếu ví ẩm thực Việt là một bức tranh nhiều màu sắc, thì các loại rau chính là nguyên liệu nền để tạo nên bức tranh hoàn hảo. Rau không chỉ dung hòa với thực phẩm nông hải sản làm nên món ngon hấp dẫn mà còn là những vị thuốc tốt cho sức khỏe.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Wrap&Roll

Địa chỉ: 1097 Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại1900 996601

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Wrap&Roll, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục