Thông tin địa chỉ nhà hàng K-Pub, TP.HCM

08/05/2024

K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức buffet thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 239.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng K-Pub

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, hải sản, banchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, khay phô mai ngô ngọt với phô mai hảo hạng, thơm ngậy, refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào!!​

Hệ thống K-Pub nổi bật với phong cách nướng độc đáo trên bàn đá nóng, đậm nét văn hóa Pub – phong cách đường phố đặc trưng của Hàn Quốc. Điểm nhấn “đắt giá” là “Thịt heo gói báo” được cắt đúng chuẩn, ngọt thịt, hay thịt bò BBQ với công nghệ Master Butcher cắt đúng chuẩn những phần bò mềm, ngọt và cực kì thơm sẽ khiến bạn không thể ngừng lại và hải sản tươi ngon. Menu Buffet line với hơn 30 món từ khai vị, món nó.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng K-Pub

Địa chỉ: 1097 Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại1900 996601

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng K-Pub, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục