Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Hà Đô

03/04/2024

Kể từ năm 1990 đến nay, cùng với sự cộng tác nhiệt thành của khách hàng, Tập đoàn Hà Đô đã từng bước phát triển vững mạnh. Từ tiền thân là công ty xây dựng Hà Đô, tới nay Hà Đô đã phát triển trở thành Tập đoàn đầu tư và năng lượng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Hà Đô qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Quốc Tế Năm Sao

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản Hà Đô

Với 18 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được Khách hàng, Đối tác và các Nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao. Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển bền vững và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, trở thành một Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, Phát triển năng lượng, Đầu tư tài chính... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, mang đến sản phẩm tốt lành và có giá trị sử dụng cao.

Chúng tôi tự hào vì tập thể CBCNV xuất sắc, nhiều ý tưởng và vô cùng sáng tạo, cùng với sự trẻ trung, mạnh mẽ, luôn vì khách hàng với khẩu hiệu “Khách hàng - nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo”. Bên cạnh đó chúng tôi luôn chú ý đến bảo vệ môi trường và phát triển kiến trúc xanh, thân thiện, tiết kiệm năng lượng; phát triển năng lượng tái tạo; luôn cam kết hoàn thành trách nhiệm xã hội; luôn phấn đấu vì một nền quản trị tiên tiến. Bởi lẽ đó chúng tôi đã có được sự phát triển mạnh mẽ, ổn định, vững chắc và luôn “Tỏa sáng muôn nơi, vươn tầm cao mới”.

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Hà Đô

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà HaDo Airport Building, Số 02 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 3979 7966 – 028 3979 7988

Email: hcm@hado.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Hà Đô. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục