Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Quốc Tế Năm Sao

03/04/2024

Quốc Tế Năm Sao trở thành Tập đoàn đa ngành đứng đầu trong các lĩnh vực: Kinh doanh XNK phân bón; Đầu tư – phát triển BĐS tại Việt Nam; Mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển thị trường ra các nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản  Quốc Tế Năm Sao qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Asian Holding

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản Quốc Tế Năm Sao

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển trên nền tảng là một doanh nghiệp nhỏ chuyên kinh doanh phân bón, đến nay Năm Sao là tập đoàn kinh tế lớn, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh – XNK phân bón; KD Tổng kho ngoại quan; Đầu tư tài chính; Đầu tư phát triển bất động sản và du lịch khách sạn… với trên 10 công ty và chi nhánh trực thuộc tại Việt Nam, Mỹ và Campuchia. 

Bằng những nỗ lực vì người tiêu dùng, vì bạn hàng và không ngừng sáng tạo, đổi mới, Năm Sao đã trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực Đông Nam Á mang tầm quốc tế. Với những đóng góp to lớn cho người tiêu dùng, cho sự phát triển của cộng đồng, cho xã hội và cho đất nước, tập đoàn Năm Sao đã được Nhà nước và Chính Phủ Việt Nam và Campuchia trao tặng nhiều danh hiệu - giải thưởng, bằng khen, thương hiệu Năm sao được người tiêu dùng bình chọn và tôn vinh trong nhiều năm qua.

Quốc Tế Năm Sao mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của các cơ quan, ban, ngành, các khách hàng và các đối tác vì một thế giới phát triển và thịnh vượng. Xin cảm ơn khách hàng - những người đã kề vai sát cánh cũng Tập đoàn Quốc tế Năm Sao từ những ngày đầu khởi nghiệp. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu và làm tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Quốc Tế Năm Sao

Địa chỉ: Tầng 16 Tòa nhà Five Star Tower, 28Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (027) 2363 7777 - (027) 2387 6777 

Fax: (027) 3829 3205.

Email: info@fivestargroup.vn

Website: www.fivestargroup.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Quốc Tế Năm Sao. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục