Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Quốc Tế

17/01/2024

Sàn giao dịch Bất động sản Quốc Tế ra đời với mong muốn tạo một kênh thông tin hữu hiệu, nơi đáng tin cậy để các nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể tiếp cận, thực hiện việc giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng, an toàn. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về sàn giao dịch này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trải qua sự chuyển mình và nhanh chóng hội nhập vào nền kinh tế quốc tế, Công ty Cổ phần Giao dịch Bất động sản Quốc Tế đã ra đời và phát triển dưới mô hình “Công ty mẹ - Công ty con”, với Công ty Mẹ là Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Khang Thông – một doanh nghiệp hàng đầu về thực lực và uy tín tại Việt Nam hiện nay. Khang Thông hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực kinh tế chủ lực như xây dựng công trình công nghiệp và dân dụng, đầu tư và thi công hạ tầng cho khu công nghiệp và khu dân cư, khai thác cát, mua bán vật liệu xây dựng, kinh doanh vận tải, khách sạn, sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất, đầu tư tài chính, và cho thuê cao ốc văn phòng.

Nhằm mục tiêu hướng tới một chiến lược đầu tư – xây dựng và phát triển bất động sản đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn, Công ty Cổ phần Giao dịch Bất động sản Quốc Tế (INTEREAL) – một công ty thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Khang Thông, sẽ chính thức khai trương Sàn Giao dịch Bất động sản Quốc Tế vào ngày 26/04/2009. Sàn được cấp giấy phép số 4103012079 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 22/12/2008.

2. Các dự án đã xây dựng, môi giới của Sàn giao dịch Bất động sản Quốc Tế

Căn hộ cao cấp AN KHANG

KhangThong Apartment

Làng biệt thự Nhà Bè

Khu dân cư nhà vườn

Khu Dân cư Cao cấp Thạnh Mỹ Lợi

3. Thông tin liên hệ

Tầng 8, Cao Ốc Khang Thông, Số 67, Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (84-8) 3925 1688
Fax: (84-8) 3925 1699
E-mail: info@intereal.vn
Website: http://www.intereal.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản VietReal.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Quốc Tế. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục