Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản VietReal

17/01/2024

Sàn giao dịch Bất động sản VietReal đã đạt được nhiều giải thưởng trong những năm qua, tiêu biểu là Giải thưởng "Nơi tôi muốn sống" do bạn đọc báo Nhà và Đất bình chọn 2009. Giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" 2009. Giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc" 2009. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về sàn giao dịch này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung

VietReal là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến thị trường này. Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

Dịch vụ Sàn Giao Dịch Bất Động Sản: Bao gồm môi giới bất động sản, đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Đầu Tư Xây Dựng và Kinh Doanh Kết Cấu Hạ Tầng: Tập trung vào đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng cho khu công nghiệp và khu dân cư.

Tư Vấn và Tiếp Thị Bất Động Sản: Cung cấp dịch vụ tư vấn về đầu tư, xây dựng, đấu thầu, quản lý bất động sản và dự án đầu tư. Bao gồm cả việc xây dựng các công trình dân dụng, kỹ thuật và trang trí nội thất.

Sản Xuất và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng: Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng.

Cho Thuê Kho Bãi, Nhà Xưởng, Văn Phòng: Cung cấp dịch vụ cho thuê các loại kho bãi, nhà xưởng và văn phòng.

Tầm nhìn của VietReal là trở thành thước đo uy tín của ngành bất động sản đương đại. Sứ mệnh của họ là kiến tạo môi trường sống, mang lại những giá trị nhân văn cho cộng đồng. Điều này thể hiện cam kết của VietReal không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn đặt mục tiêu cao cả về ý nghĩa xã hội và giá trị nhân văn trong mọi dự án và dịch vụ mà họ cung cấp.

2. Các dự án đã xây dựng, môi giới của Sàn giao dịch Bất động sản VietReal

Khu đô thị Waterpiont

Khu du lịch nghỉ dưỡng Mipha - Hồ Tràm

Khu đô thị Ngọc Cung

Khu đô thị Nam Long - Hưng Thạnh

Khu dân cư Nam Long - 9B7

Khu nhà ở Nam Long - Bình Dương

Khu biệt thự Phước Long B Mở Rộng

Khu biệt thự Biển Mỹ Khê

Khu căn hộ Ehome Tây Sài Gòn

Khu dân cư Nam Long - Phú Hữu

3. Thông tin liên hệ

14 Trần Não, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08 – 37.402.879
Fax: 08 – 37.402.879
E-mail: viet.real@yahoo.com
Website: http://www.vietreal.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Đông Hưng.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản VietReal. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục