Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hai Thành

17/01/2024

Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hai Thành trong những năm qua đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về sàn giao dịch này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Vào ngày 06/03/2009, Công ty TNHH MTV Sàn Giao Dịch Tân Hai Thành chính thức được thành lập dựa trên việc kết hợp phân phối và tiếp thị các dự án Bất Động Sản. Với số vốn điều lệ ban đầu là 1 tỷ đồng, sau hơn một năm hoạt động, hiện nay vốn điều lệ của công ty đã tăng lên đáng kể, đạt mức 10 tỷ đồng, và vốn tự có đã vượt quá con số 10 tỷ đồng.

Với chiến lược ban đầu tập trung vào việc mở rộng và chuyên nghiệp hóa các hoạt động thương mại - dịch vụ Bất động sản, Tân Hai Thành đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị - Phân phối độc quyền các dự án Bất động sản.

Công ty đã đạt được nhiều thành công trong việc tiếp thị và phân phối các dự án, trong đó có Đất Nền Hai Thành Tên Lửa, Đất Nền Phú Lợi, Chung cư Phú Lợi 1, và Chung cư Bình Trị Đông B. Cũng như Chung cư D2 Phú Lợi, tất cả đều là những dự án mang lại sự thành công và uy tín cho Tân Hai Thành trong ngành Bất động sản.

2. Các dự án tiêu biểu của Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hai Thành

Dự án Khu Dân Cư Phú Lợi.

Dự án Bình Trị Đông B.

Dự án Khu Công Nghiệp và Khu Tái Định Cư Tân Kim.

Dự án Tân Tạo A.

Dự án An Lạc A.

3. Thông tin liên hệ

79C Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08.3971 4567 – 0906 80 83 87
Fax: 08 3971 0990
E-mail: sales@tanhaithanh.com.vn
Website: http://www.tanhaithanh.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Quốc Tế.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hai Thành. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục