Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TPHCM KTDC Group

03/04/2024

KTDC IELTS là tổ chức giáo dục được thành lập từ năm 2009, chuyên tập trung trong lĩnh vực đào tạo IELTS. Suốt những năm qua, KTDC tự hào đem đến nguồn kiến thức IELTS chuẩn Cambridge do các chuyên gia bản ngữ hàng đầu đào tạo. Vậy chất lượng thực sự của Trung tâm như thế nào? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trung tâm Anh ngữ TPHCM KTDC Group qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ TPHCM KTDC Group

Thông qua việc giúp học viên chinh phục band điểm IELTS mơ ước, KTDC mong muốn kiến tạo môi trường học tập văn minh, lành mạnh. Ở đó học viên được thoải mái khai phá tiềm năng của bản thân, củng cố sự tự tin vào chính mình để từ đó thay đổi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Với nền tảng kiến thức vững chắc cùng kỹ năng tư duy được đào tạo bài bản, học viên khi đến với KTDC sẽ từng bước hình thành mạng lưới cộng đồng người trẻ có hiểu biết, sống tử tế, nhân văn, có nhận thức sâu sắc về bản thân cũng như biết cách chung sống hòa hợp với thiên nhiên và những cá thể khác trong xã hội.

2. Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TPHCM KTDC Group

Địa chỉ: TÒA NHÀ HUY SƠN 9 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: (028) 7309 6990

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TPHCM KTDC Group. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ... Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục