Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET

03/04/2024

Là nhà tiên phong mang lại Nền tảng Giáo dục Anh ngữ học thuật – Du học quốc tế (AE) với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy Anh ngữ Học thuật tại Việt Nam, ACET tự hào là tổ chức đầu tiên mang đến cho học viên nền tảng ngôn ngữ học thuật, kiến thức và kỹ năng học tập cần thiết để hoàn thành ước mơ du học, giành được các học bổng danh giá, và thành công với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Vậy chất lượng thực sự của Trung tâm như thế nào? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn iệt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs

1. Giới thiệu về Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET

Trung tâm ACET TP. HCM giảng dạy dựa trên nền tảng “Giáo dục Anh ngữ Học thuật Định hướng”. Đây là nền tảng được xây dựng nhằm đào tạo học viên không chỉ về kiến thức trong tiếng Anh, mà còn chú trọng vào các kỹ năng mềm trong đời sống cũng như trong việc học tập.

Các khóa học của trung tâm, ngoài điểm số, còn tập trung vào các kỹ năng như: tư duy phản biện, diễn thuyết, tranh luận, cùng với các kỹ năng học tập (luyện nghe, ghi chú, đọc tài liệu học thuật, viết luận báo cáo, nghiên cứu và tự học). Bên cạnh đó, học viên sẽ được rèn luyện cách ứng dụng chúng sao cho tự tin nhất khi giao tiếp tiếng Anh.

2. Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET

Địa chỉ: Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7300 4796

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM ACET. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ... Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục