Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs

03/04/2024

TalkFirst tự hào đã giúp hàng nghìn học viên có được cơ hội nghề nghiệp tốt, du học & đạt mục tiêu với vốn Anh ngữ vượt trội. Trải nghiệm ngay phương pháp học Anh ngữ Khoa học & bài bản bậc nhất cho dân văn phòng, người đi làm & đi học bận rộn tại TP HCM. Vậy chất lượng thực sự của Trung tâm như thế nào? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long 

1. Giới thiệu về Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs

Tại TalkFirst, tiếng Anh được sử dụng mọi lúc mọi nơi, trong và ngoài lớp học. Dù bạn học với giáo viên, trợ giảng; khi thảo luận, tâm tình cùng bạn bè hay trao đổi với các chuyên viên/nhân viên hỗ trợ của TalkFirst, Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng.

Chính việc sử dụng 100% tiếng Anh này sẽ giúp bạn hình thành phản xạ ngôn ngữ, nâng cao sự tự tin, rèn luyện khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, lưu loát nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs

Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Số điện thoại: (028) 22 644 666

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung tâm tiếng Anh TPHCM TalkFirs. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ... Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục