Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ - quận 7

09/04/2024

Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ là ngôi trường giàu truyền thống mang tính lịch sử. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ - quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7

1. Thông tin chung về Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ - quận 7

Toạ lạc trên khuôn viên rộng 1.9 ha thuộc khu phố 4 phường Tân Kiểng trường THCS Nguyễn Hữu Thọ được xây dựng lại hoàn toàn vào năm 2003 sau khi được đổi tên từ trường Tân Thuận 7 (xây dựng từ 1984), sáu năm sau khi thành lập quận (11/04/1997). Trong suốt 30 năm qua, trường THCS Nguyễn Hữu Thọ tự hào vì luôn đạt được những thành quả trong tất cả mọi hoạt động. Đội ngũ giáo viên của trường luôn chăm chỉ, sáng tạo đem những kiến thức truyền lại cho học sinh.

Học sinh trường Nguyễn Hữu Thọ được đánh giá có nề nếp, kỷ luật, các em được giáo dục chu đáo. Có nhiều em trở thành học sinh ưu tú ở bậc phổ thông trung học và có những em thành đạt trên mọi miền đất nước.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ - quận 7

Địa chỉ: 62 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3872 4543

Website: https://thcsnguyenhuutho.hcm.edu.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ - quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục