Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Định, Quận 6

10/04/2024

Trường Trung học cơ sở Phú Định đã liên tục đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp giảng dạy, cải thiện công tác quản lý, sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quá trình giảng dạy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Định qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Bình Tây, Quận 6

1. Giới thiệu về Trường THCS Phú Định

Trường khuyến khích tính chủ động, sáng tạo, và đa dạng hóa các phương thức học tập, cũng như thúc đẩy hoạt động trải nghiệm và nghiên cứu khoa học cho học sinh. Nhờ những nỗ lực này, chất lượng giáo dục toàn diện tại trường đã luôn được cải thiện qua từng năm học.

Đội ngũ cán bộ quản lý của trường đã thể hiện sự sáng tạo trong công việc. Giáo viên của trường có trình độ chuyên môn đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn được đề ra. Thầy cô không ngừng tự học và nâng cao trình độ chuyên môn, giúp nhà trường luôn đạt được các mục tiêu giáo dục một cách xuất sắc. 

Với những thành tựu này, trường đã liên tiếp đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, nhận được Bằng khen từ UBND Thành phố về việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hai năm học liên tiếp.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Định

Địa chỉ:  94 Đ. Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3875 2139

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Định, Quận 6, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục