Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chính Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

08/04/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường Tiểu học Chính Nghĩa là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chính Nghĩa qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Chính Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Trường Tiểu học Chính Nghĩa nằm trong khuôn viên Hội quán Nghĩa An – Chùa Ông với tổng diện tích sử dụng là 3941,14 m2. Số CB-GV-CNV: 129 người, số học sinh hiện nay: 1970 em. Trường được thành lập theo quyết định số 751/QĐ-UB ngày 22 tháng 5 năm 1978 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình hình thành và phát triển, cho đến nay trường đã đạt rất nhiều thành tích.

Năm 1999, trường Tiểu học Chính Nghĩa đã đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch Nước CHXH Chủ Nghĩa Việt Nam. Tháng 9 năm 2009 trường được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước  CHXH Chủ Nghĩa Việt Nam. Tháng 2 năm 2011 trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trao tặng. Chi bộ liên tục đạt trong sạch vững mạnh. Nhà trường liên tục đạt danh hiệu tập thể Lao động Xuất sắc nhiều năm liền, được Ủy ban nhân dân Thành phố tặng nhiều bằng khen; Công đoàn vững mạnh xuất sắc và được nhận cờ thi đua; Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh đạt danh hiệu xuất sắc nhiều năm liền.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chính Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

Địa chỉ: 676 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3854 9411

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chính Nghĩa, Quận 5, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục