Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5, TP. HCM

08/04/2024

Trường Tiểu học Minh Đạo, quận 5 là một trong những ngôi trường đi đầu trong phong trào thực hiện “Trường học hạnh phúc”, vì thế Trường Tiểu học Minh Đạo ngày càng chiếm được sự tin yêu của phụ huynh, học sinh. Trường Tiểu học Minh Đạo chính là mái nhà chung mà mỗi thầy cô và học sinh đều cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày đến trường. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Đạo qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu, Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5, TP. HCM

Với những nỗ lực, quyết tâm không ngừng cố gắng của toàn thể nhà trường, Trường Tiểu học Minh Đạo đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đặc biệt, năm học này, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần thứ hai của Chủ tịch nước. Trường còn là đơn vị nhận Cờ dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2022-2024 do UBND TP trao tặng. Bằng khen của UBND TP về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền (2021-2022, 2022-2023).

Không những vậy, nhằm giáo dục các em học sinh tình thương yêu và sự sẻ chia, tập thể nhà trường đã xây một căn nhà tình nghĩa cho bộ đội vùng biên giới, trị giá: 80.000.000đ, ủng hộ chương trình “Chăm lo cho CNVC-LĐ khó khăn” năm 2023, trị giá: 7.570.000đ.

Trong những năm học tiếp theo, Trường Tiểu học Minh Đạo quyết tâm cố gắng luôn giữ vững thành tích, truyền thống mà nhà trường đã đạt được. Không ngừng nâng cao về chuyên môn, cơ sở vật chất hướng đến “Trường học hạnh phúc”, để phụ huynh luôn an tâm tin tưởng trao gửi con em mình.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5, TP. HCM

Địa chỉ: 15 Đ. Ký Hoà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3855 5145

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục