Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - quận 7

09/04/2024

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh là một trong những trường điểm thuộc quận 7. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7

1. Thông tin chung về Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - quận 7

Mang trong mình khát vọng không ngừng nghỉ để đổi mới và phát triển, Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh đã trở thành nguồn cảm hứng của toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Những nỗ lực đó nhằm mục đích tạo dựng một môi trường học tập với trang thiết bị, vật dụng phục vụ giảng dạy và học tập cho cả giáo viên và học sinh.

Đồng thời, nhà trường mong muốn phát triển học sinh một cách toàn diện với 6 giá trị cốt lõi là sức khỏe, lòng tự tin, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, ý chí phấn đấu và khả năng vượt trội. Liên tục nhiều năm, tập thể giáo viên đã không ngừng đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức giảng dạy nhằm phát triển năng lực và phẩm chất, khuyến khích tinh thần sáng tạo và khả năng tự học, tạo nền tảng cơ bản cho tương lai của học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - quận 7

Địa chỉ: 12 Đ. Số 10, Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3771 7706

Website: https://thluongthevinhq7.hcm.edu.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lương Thế Vinh - quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục