Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7

09/04/2024

Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7 là một môi trường đào tạo uy tín, luôn hướng đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học sinh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú

1. Thông tin chung về Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7

Trường Quốc tế Renaissance (tên tiếng Anh là Renaissance International School Saigon) là ngôi trường có quy mô cỡ trung với một cộng đồng gắn kết, đội ngũ giáo viên chất lượng cao với kinh nghiệm giảng dạy nổi bật. Với phương châm lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình giảng dạy, chúng tôi có sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên xuất sắc được tuyển dụng trong nước và quốc tế. Chương trình giảng dạy dành cho học sinh từ khối Mầm non (từ 2 tuổi) đến Lớp 13 (18 tuổi). Cơ sở vật chất tối tân và liên tục được cải tiến để tăng cường trải nghiệm học tập của học sinh. Học sinh tốt nghiệp từ Renaissance đang theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Nhà trương luôn lấy sinh viên và gia đình làm trung tâm, Renaissance sẽ hướng dẫn người học trên hành trình phát huy tiềm năng cá nhân, nắm lấy sự độc lập và tự tin thể hiện năng khiếu trong một môi trường an toàn, hỗ trợ và đầy thử thách.

2. Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7

Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3773 3171

Website: https://www.renaissance.edu.vn/vi

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc tế Renaissance Sài Gòn - quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục