Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quận 4, TP. HCM

06/04/2024

Ở quận 4 có rất nhiều trường Tiểu học khác nhau. Thế nhưng được nhiều người nhắc đến và lựa chọn nhất không thể không kể đến trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Đây là ngôi trường có nhiều thành tích tốt và luôn được nhắc đến như một trong những lựa chọn hàng đầu của các vị phụ huynh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường  Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quận 4, TP. HCM

Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi được khánh thành vào ngày 4/8/2008. Trường được xây dựng vô cùng hiện đại và phát triển. Trường đáp ứng được đầy đủ những sự giáo dục tiên tiến trong thời kỳ hội nhập toàn thành phố. Được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, không khó để nhận thấy rằng đây là môi trường cực kỳ năng động. Trường luôn đáp ứng được hết những nhu cầu của thầy và trò.

Ngoài những giờ học văn hóa bổ ích. Các em học sinh còn được trau dồi thêm kiến thức nhờ những hoạt động ngoại khóa thú vị. Đối với trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi, trường luôn chú trọng cả việc học và việc hành. Học sinh của trường sẽ được thực hành trồng rau, làm đất… Sau đó ghi chép số liệu tỉ mỉ và theo dõi sự sinh trưởng của cây hàng ngày. Đây là hoạt động rất thực tiễn, và có thể giúp cho các con vừa học vừa chơi hiệu quả. Đối với trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi, hình thức tuyển sinh đã hiện đại và update thêm nhiều phương pháp mới. Ngoài việc nộp hồ sơ theo phương thức truyền thống, trường cũng hỗ trợ tuyển sinh online, giúp cho các vị phụ huynh bận rộn có thể gửi con em mình đến một môi trường chất lượng hơn

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quận 4, TP. HCM

Địa chỉ: 02 Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 5401 2084

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Quận 4, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục