Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản 3C

21/12/2023

Công ty Cổ phần Bất động sản 3C nổi tiếng về lĩnh vực tư vấn đầu tư, môi giới bất động sản hàng đầu. Công ty đã thực hiện nhiều dự án nổi tiếng và được nhiều đối tác và khách hàng trao trọn niềm tin qua nhiều năm. Hãy đọc bài viết này của Nguyễn Việt Cường để biết thêm về lĩnh vực hoạt động, cách thức liên hệ với công ty này.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Bất động sản 3C ra đời vào ngày 04/10/2015, mang theo tên tiếng Anh là 3C Real Estate Corporation. Với thông điệp rõ ràng "COME TO SEE" - đến để xem, "COME TO FEEL" - đến để cảm nhận, và "COME TO BUY" - đến để mua sản phẩm, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của khách hàng.

Công ty đặt ra mục tiêu đáp ứng thêm nhu cầu nhà ở cho cả người dân trong nước và ngoài nước, với cam kết về giá cả, chất lượng và môi trường sống tối ưu nhất. Công ty là người tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đặt nền móng cho chiến lược phát triển nhằm duy trì sự khác biệt và độ tin cậy trên thị trường cạnh tranh.

Công ty không chỉ hướng tới việc cung cấp những ngôi nhà chất lượng mà còn chú trọng đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Với tầm nhìn chiến lược, công ty không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra môi trường sống tốt nhất cho cộng đồng

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Bất động sản 3C

- Kinh doanh bất động sản

- Quản lý bất động sản

- Dịch vụ định giá bất động sản

- Sàn giao dịch bất động sản

- Môi giới bất động sản

- Hoạt động tư vấn đầu tư

3. Thông tin liên hệ

93 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: info@batdongsan3c.com
Website: http://batdongsan3c.com/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản 3C. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục