Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever 

21/12/2023

Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever nổi tiếng về lĩnh vực môi giới bất động sản, tích hợp công nghệ vào quy trình mua bán. Công ty đã thực hiện nhiều dự án nổi tiếng và được nhiều đối tác và khách hàng trao trọn niềm tin qua nhiều năm. Hãy đọc bài viết này của chúng tôi để biết thêm về lĩnh vực hoạt động, cách thức liên hệ với công ty này.

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH Công nghệ BĐS Rever, thành lập vào ngày 09/06/2016, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực môi giới bất động sản ở Đông Nam Á. Với sứ mệnh và cam kết mang lại trải nghiệm mua bán nhà hiệu quả và đáng tin cậy, Rever sử dụng công nghệ để đổi mới quá trình giao dịch bất động sản.

Công ty là công ty công nghệ đầu tiên tại khu vực này tích hợp công nghệ vào quy trình mua bán, xây dựng lòng tin cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ so sánh giá thông qua hệ thống phân tích dữ liệu thị trường và theo dõi danh sách tài sản niêm yết. Sự kết hợp linh hoạt với công nghệ truyền thông tương tác và quản lý giao dịch trực tuyến giúp tối ưu hóa giá trị cho cả người mua và người bán nhà.

Rever không chỉ hướng đến việc cung cấp giải pháp cho người mua và người bán mà còn chú trọng đến hỗ trợ cho các môi giới. Công ty trang bị họ với hệ thống quản lý khách hàng thông minh (Smart CRM) và cơ sở dữ liệu hiện đại nhằm tạo ra một điểm đến toàn diện cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever

- Môi giới bất động sản

- Sàn giao dịch bất động sản, quản lý bất động sản

- Thiết kế đồ hoạ, thiết kế website, scan 3D

- Quảng cáo

3. Thông tin liên hệ

191 Trần Não, Khu phố 3, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 1800 234 546
E-mail: Support@rever.vn
Website: https://rever.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản 3C.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục