Thông tin địa chỉ Trường TH Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ là trường điểm cấp 1 ở Quận 10 được xây dựng trước năm 1975 và ban đầu mang tên Trường Trần Quốc Toản. Vào năm 1998, trường đã trải qua việc xây dựng mới và thay đổi tên thành Trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ. Trường có tổng diện tích là 3.287m2, bao gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu, với tổng cộng 33 phòng học và một số phòng chức năng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Hồ Thị Kỷ qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhà Hàng 13, TP Hồ Chí Minh

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM

Trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ phục vụ việc giảng dạy và giáo dục học sinh thuộc khu vực Quận 10. Hiện tại, trường có 57 giáo viên và cũng mời thêm một số giáo viên thỉnh giảng. Tất cả các giáo viên tại trường đều có kinh nghiệm giảng dạy và thâm niên trong lĩnh vực giáo dục, từ vài năm đến 20 – 25 năm.

Trường hiện có tổng cộng 28 lớp học với hơn 1000 học sinh đang theo học, trong đó bao gồm cả học sinh khuyết tật, được tích hợp và học cùng với các bạn khác cùng trang lứa. Trong vòng 5 năm gần đây, tỷ lệ giáo viên được công nhận là giỏi cấp quận đạt 16,7%.

Ngoài các phòng học chính dành cho các lớp học, Trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ còn có các phòng chức năng khác như phòng tin học, phòng thư viện, phòng nghe nhìn, phòng thiết bị y tế, phòng giáo dục hòa nhập và phòng nghệ thuật. Nhà trường cũng tổ chức dịch vụ bếp ăn bán trú cho học sinh, và khu vực bếp luôn được duy trì, cải thiện, và sửa chữa để đảm bảo quy trình hoạt động suôn sẻ. Phòng y tế của trường cung cấp đầy đủ các loại thuốc theo chuẩn quy định của Bộ Y tế.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 105 Hồ Thị Kỷ, Phường 01, Quận 10, TP HCM
Số điện thoại: 0283 835 9512

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục