Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Khuyến, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Giáo dục Tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình Tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường Tiểu học tốt. Tuy vậy để đánh giá một ngôi trường có tốt hay không dựa trên tiêu chí nào? Đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi bài đánh giá chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến dưới đây để có được cái nhìn tổng quát hơn về ngôi trường quận 12 nổi tiếng này nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Honey Moon, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nguyễn Khuyến, Quận 12, TP.HCM

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến là trường điểm cấp 1 Quận 12 mà chúng tôi không thể không nhắc đến. Năm 2001, trường được xây dựng mới trên một diện tích 5.411m2 với 30 phòng học và 12 phòng chức năng. Đáng tự hào, năm 2003, trường nhận được Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1996 – 2000 từ Bộ Giáo dục. Năm học 2019 – 2020, Trường đã hoàn thành việc đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 và Chuẩn quốc gia Mức độ 1.

Hiện tại, Trường có tổng cộng 30 lớp với 988 học sinh và 90 cán bộ, giáo viên, và nhân viên bảo mẫu. Trong việc nâng cao chất lượng toàn diện, Trường đã không ngừng đổi mới công tác quản lý và xây dựng một đội ngũ giáo viên có đầy đủ phẩm chất đạo đức chính trị, tâm huyết và vững vẳng về chuyên môn. Trong quá trình đào tạo đội ngũ, Trường không chỉ tạo điều kiện để giáo viên nâng cao trình độ, mà còn tập trung vào xây dựng năng lực sư phạm và kỹ năng giảng dạy thực tế. Sự đổi mới liên quan đến phương pháp dạy học và việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy đã làm cho giờ học trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, dẫn đến việc tỷ lệ học sinh khá giỏi và học sinh lên lớp thẳng hàng năm luôn ở mức cao.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Khuyến, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ:  30a1, ĐHT21, KP1A, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
Số điện thoại: 028.37150.386

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Khuyến, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục