Thông tin địa chỉ nhà hàng Honey Moon, TP.HCM

20/04/2024

Tọa lạc tại tầng 2 của Cao ốc H3 là vị trí của nhà hàng tiệc cưới Honey Moon. Với không gian tuyệt vời ấy, Honey Moon mang lại cho nó sự hiện đại và sang trọng mà những nhà hàng tiệc cưới bậc nhất ở TP. Hồ Chí Minh đang hướng đến. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Honey Moon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Cau 2, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Honey Moon, TP.HCM
Nhà hàng HoneyMoon có 5 sảnh tiệc có khả năng phục vụ cùng lúc 180 bàn tiệc. Mỗi không gian sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách riêng: cổ điển của Sảnh Trăng, hiện đại của Sảnh Ngọc, ngọt ngào Sảnh Mật, lãng mạn Sảnh Son và một Sảnh Vàng thật ấm áp. Tất cả đã tạo nên một HoneyMoon sang trọng, hiện đại bậc nhất thành phố.

Đến với HoneyMoon bạn không chỉ cảm nhận được sự tinh tế, chu đáo từ cách bày trí sảnh tiệc mà phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Honey Moon cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, Honey Moon còn ưu tiên chú tâm đến chất lượng món ăn sao cho thật ngon, thật đẹp mắt và phải đảm bảo Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Honey Moon, TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà H3, 384 Đ. Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2211 7435

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Honey Moon TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục