Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu giảng dạy ngày càng cao. Hệ thống phòng học trang bị đủ máy quạt và các thiết bị dạy học hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho giáo viên và học sinh tham gia vào các phương pháp dạy học tiến bộ. Đồng thời, trường cũng tập trung vào việc phát triển năng lực cá nhân của học sinh, khuyến khích tính sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Cau 2, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 12, TP.HCM

Ngoài việc nâng cao chất lượng giảng dạy, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kỹ năng sống. Hàng năm, trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa để tạo cơ hội cho học sinh thể hiện năng khiếu của mình, cũng như tổ chức các chuyến tham quan để giới thiệu về văn hóa và lịch sử địa phương, giúp học sinh phát triển tình yêu quê hương và đất nước.

Học sinh tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thường được khen ngợi về lòng chăm chỉ, tính trung thực và lòng vượt qua khó khăn. Điều này được thúc đẩy bởi đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và thân thiện với học sinh. Sự tận tụy của thầy cô trong việc hướng dẫn và khuyến khích học sinh không chỉ làm nền tảng cho sự phát triển toàn diện của học sinh, mà còn là nguồn động viên to lớn. Do đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng tôi không nhắc đến ngôi trường này trong danh sách các trường tiểu học Quận 12 chất lượng nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 11AT1, Khu phố 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại: (028) 38.833.369

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục