Thông tin địa chỉ Trường TH Nhật Tảo, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Chọn lựa một ngôi trường Tiểu học tốt cho con cái mình là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng lo lắng. Hiện nay số trường học tăng cao, tuy nhiên liệu những ngôi trường đó có đảm bảo một môi trường học đường tối ưu cho con mình hay không? Nhất là khi mới bước vào lớp 1, bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ hoang mang và lo sợ. Trường Tiểu học tốt sẽ giúp bé nhanh chóng hòa nhập và học tập thật tốt. Bài viết sau của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cho bạn thông tin chi tiết về ngôi Trường Tiểu Học Nhật Tảo, Quận 10, TP.HCM

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Lạc Thái 7, TP Hồ Chí Minh

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nhật Tảo, Quận 10, TP.HCM

Chất lượng học sinh tại Trường Tiểu Học Nhật Tảo luôn ổn định, số lượng học sinh xuất sắc trong các môn như Toán, Tin học, Tiếng Việt, Thể thao,… đang từng bước được nâng cao qua mỗi năm học. Trường đã đạt được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và cấp thành phố trong các cuộc thi và hội thi như Kể chuyện, Văn nghệ, Vẽ tranh, An toàn giao thông, Phòng ngừa thảm họa, Chỉ huy Đội giỏi, Tiếng hát tuổi thơ, Phụ trách sao giỏi, Nghi thức Đội,…Do đó, trong nhiều năm qua, đây luôn là trường tiểu học công lập Quận 10 được đông đảo phụ huynh lựa chọn.

Giáo viên tại Trường Tiểu Học Nhật Tảo không chỉ là những người thầy và cô giáo đầy đam mê và nhiệt huyết, mà còn là những người quan tâm, chăm sóc tận tâm đối với mỗi học sinh. Thầy cô được lựa chọn vì có đủ phẩm chất, năng lực, kinh nghiệm và danh tiếng trong cộng đồng giáo viên. Đồng thời tích cực nâng cao kiến thức và áp dụng phương pháp dạy học mới, hướng dẫn và đào tạo giáo viên mới và giáo viên trẻ.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nhật Tảo, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 1 Đ. Nhật Tảo, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3927 1497

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nhật Tảo, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục