Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Trường Tiểu học Trương Định có khuôn viên khang trang, sạch sẽ. Ngôi trường nổi bật với gam màu xanh biển mát mẻ và thoải mái. Mỗi lớp học đều rộng rãi, đủ ánh sáng, tạo điều kiện tốt nhất cho các con học tập và sinh hoạt. Sân trường tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ cho các buổi học thể chất và hoạt động thể thao của học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường TH Trương Định qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Elisa, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trương Định, Quận 10, TP.HCM

Khung chương trình đào tạo của trường dựa trên giáo trình phổ thông cấp Tiểu học do Bộ ban hành. Bên cạnh môn tiếng Anh cơ bản, nhà trường sẽ bố trí thêm tiết tiếng Anh tăng cường để học sinh có thể trau dồi bộ môn ngoại ngữ quan trọng này. Bên cạnh đó, các em được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa và hoạt động thể chất đa dạng. Song mỗi chương trình đều có mục đích riêng và không gây lãng phí thời gian. Giờ học và kiến thức chính khóa vẫn được đảm bảo đầy đủ.

Tiểu học Trương Định còn mang đến những CLB thể thao cho học sinh, góp phần vào sự phát triển toàn diện của bé. Mỗi năm học, nhà trường đều tuyên truyền về các CLB thể thao như vovinam, bóng rổ, aerobic, cờ vua, cờ tướng… Trong các tiết thể chất cơ bản, các em đều được học các môn thể thao phổ biến như đá cầu, ném bóng, bật xa, thể dục nhịp điệu… Còn CLB thể thao sẽ được phân 2 tiết/tuần vào 1 buổi chiều để tập trung sinh hoạt và luyện tập.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: số 382 Sư Vạn Hạnh, phường 2, Quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3835 7280

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục