Thông tin địa chỉ Trường THCS Đồng Khởi, Quận 1

03/04/2024

Trong danh sách bảng xếp hạng các trường THCS ở Quận 1, Trường THCS Đồng Khởi là cái tên không thể không nhắc đến. Ban giám hiệu của Trường THCS Đồng Khởi luôn quan tâm và chăm sóc đội ngũ giáo viên, xây dựng một cộng đồng giáo viên đoàn kết, đầy tâm huyết, và có kiến thức chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên tại trường đã không ngừng phấn đấu, đạt được thành tích cao, và được tôn vinh và khen ngợi bằng những danh hiệu quý báu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Đồng Khởi qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Chu Văn An, Quận 1, TP.HCM

1. Giới thiệu về Trường THCS Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Ngoài việc tập trung vào việc dạy và học tốt, nhà trường đã thúc đẩy phong trào thi đua học tốt trong học sinh thông qua việc sơ kết, tổng kết, và xếp loại các cuộc thi đua.

Ngoài ra, trường cũng chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục khác như giáo dục tập thể, giáo dục ngoài giờ học, giảng dạy về pháp luật, học nghề, hướng nghiệp, hoạt động ngoại khóa, chuyến tham quan học tập, thể dục và thể thao, văn nghệ và học thêm. Tất cả những điều này nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh và phát triển kỹ năng sống cho các em.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 11 Phan Văn Trường, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3824 2568

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục