Thông tin địa chỉ Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông, Quận 12

22/04/2024

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Trường Ngọc Viễn Đông được xây dựng trên trên tinh thần bảo vệ các giá trị truyền thống của dân tộc; Đồng thời du nhập các giá trị tinh thần của văn minh Âu Mỹ. Kỳ vọng của các tiêu chí này là đẩy mạnh sự hội nhập cho các thế hệ mai sau. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông, Quận 12, TP.HCM

Trường THCS - THPT Ngọc Viễn Đông cũng cấp giáo dục tổngg hòa Âu-Mỹ-Đông Phương để học sinh sẵn sàng hội nhập quốc tế ở tầng lớp tri thức cao nhất có thể. Bảo đảm cho học sinh một sự thành công phù hợp với đạo đức dân tộc và sự phát triển của thế giới.

Sứ mệnh này hoàn toàn phù hợp với xu thế thời đại của đất nước. Mời xem thêm bài "2018 sẽ ghi dấu ấn quan trọng cho hội nhập quốc tế của Việt Nam"

Trường Ngọc Viễn Đông phấn đấu giáo dục nên thế hệ học sinh có tài năng Quốc tế trên nền tảng tâm hồn Việt. Để theo đuổi tầm nhìn này, nhà Trường cố gắng hoàn thành các mục tiêu thành phần sau:

  • Cung cấp môi trường học tập năng động, đa dạng, tương tác và kích thích học sinh tự vận động.
  • Cung cấp cho học sinh tầm nhìn bao quát về thế giới tự nhiên và xã hội. Để các em tự hình thành và phát triển nhân cách.
  • Hướng dẫn học một cách chi tiết, đánh giá và cung cấp kết quả học tập rõ ràng. Để đảm bảo sự thuần thục trong việc sử dụng kiến thức, kỹ năng và tạo động lực dẫn đến sự thành công toàn diện.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra các phương thức và phương tiện giảng dạy hiệu quả. Mở rộng khả năng tiếp cận với học tập của học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 720 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
Số điện thoại: 028 3715 5091

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục