Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao, TP.HCM

22/04/2024

Nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao thực sự là địa chỉ lý tưởng cho các buổi gặp mặt, liên hoan, sinh nhật, gia đình, bạn bè… với quy mô 120 khách. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Chay An Lạc để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Saigon Xiao Mei, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao, TP.HCM

Nhà hàng sở hữu menu đa dạng về mức giá, phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, các gia đình. Nhà hàng có 6 vị lẩu đặc trưng là: lẩu Ma Cao, lẩu collagen, lẩu chua cay, lẩu nấm Nhật, lẩu thuốc bắc và lẩu satra được chế biến theo công thức đặc biệt của đầu bếp người Ma Cao. 

Thực đơn món Nướng có rất nhiều loại như hải sản, tôm, gà, bò, heo, hải sản... sẽ làm nên bữa tiệc thịnh soạn để bạn và người thân thưởng thức trọn vẹn. Không gian hiện đại, rộng rãi cùng thiết kế mang dấu ấn Trung Hoa của nhà hàng thực sự là một nơi lý tưởng cho các dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, dùng bữa cùng gia đình và bạn bè.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao, TP.HCM

Địa chỉ: Tầng 3, số 411 đường Trần Hưng Đạo B, phường 14 quận 5, TP. HCM

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Lẩu Nướng Macao TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục