Thông tin địa chỉ Trường THPT Hàn Thuyên, Quận Phú Nhuận

08/05/2024

Có lẽ không có quyết định nào quan trọng hơn việc lựa chọn một ngôi trường phù hợp cho con cái của mình. Từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên và các hoạt động ngoại khóa, mọi yếu tố đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện. Chính vì thế, văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã tổng hợp và chia sẻ bài viết "Đánh giá Trường THPT Hàn Thuyên có tốt không?" để giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin tham khảo trong quá trình chọn trường cho con em mình.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng K-Pub, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm Trường THPT Hàn Thuyên, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Trường THPT Hàn Thuyên tọa lạc trong một khuôn viên lớn, tĩnh lặng, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức các hoạt động giáo dục và học tập ngoài trời. Trường đã đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, mang đến môi trường học tập thoải mái và hiện đại. Đặc biệt, trường còn có một phòng thể thao riêng để hỗ trợ các hoạt động thể dục sau giờ học.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, và nhân viên tại Trường THPT Hàn Thuyên luôn tỏ ý thức cao về việc nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật xu hướng giảng dạy trong thời đại mới. Môi trường sư phạm ở đây thân thiện và gần gũi, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của học sinh, nhưng vẫn giữ được sự nghiêm túc.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Hàn Thuyên, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Địa chỉ: 37 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3844 1643

Trên đây đây Thông tin địa chỉ Trường THPT Hàn Thuyên, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục