Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Tân Bình

09/05/2024

Trường trung học phổ thông Nguyễn Thái Bình bạn đầu có tên là trường Trung Tiểu Học Tư Thục Nhân Chủ và trường được xây dựng vào năm 1970. Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất vào năm 1975 thì trường đổi tên thành trường THPT Nguyễn Thái Bình - đây là tên của một thanh niên yêu nước đã hy sinh trong cuộc chiến tranh với Mỹ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Nguyễn Thái Bình qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng GoGi House, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, xuất sắc, 100% giáo viên của trường đạt chuẩn, trong đó có 70% giáo viên có trình độ chuyên môn đạt loại khá. Ngoài ra, trường còn có một số giáo viên đạt được danh hiệu chiến sĩ thi đua của các cấp.

Trường THPT Nguyễn Thái Bình luôn hướng đến mục tiêu giáo dục các em học sinh trở thành những thanh thiếu niên trí thức ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường mong muốn các em học sinh trở thành người biết trân trọng bản thân, gia đình và cả những văn hóa dân tộc tốt đẹp của nhân dân ta, đặc biệt là phải trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ: 913-915 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3864 2228

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục