Thông tin liên hệ Trường Đại học Mở TP HCM

25/12/2023

Trường Đại học Mở TP HCM - một điểm đến của tri thức và cơ hội phát triển cá nhân. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường tự hào với đội ngũ giáo viên chất lượng, cùng cơ sở vật chất hiện đại, tạo nên một môi trường học tập hiệu quả. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Mở TP HCM

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City Open University, viết tắt là HCMCOU hoặc OU) là một trường đại học công lập đa ngành tại Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện nay, trong đội ngũ cán bộ và nhân viên gồm 499 giảng viên, trong đó có 6 Giáo sư, 24 Phó Giáo sư, 136 Tiến sĩ và 301 Thạc sĩ. Ngoài ra, có 32 giảng viên đang giảng dạy và tham gia công tác tại trường với trình độ Đại học.

Bên cạnh đó, chất lượng cơ sở hạ tầng tại trường cũng là một điểm mạnh đáng chú ý. Trường đã đầu tư xây dựng hệ thống phòng học tiên tiến, khang trang với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học nhằm cung cấp môi trường học tập và giảng dạy hiện đại, giúp sinh viên và giảng viên trải nghiệm một quá trình học tập chất lượng và tiện ích.

2. Học phí tại Trường Đại học Mở TP HCM

Học phí trường Đại học Mở TP HCM dao động ở mức 26 triệu đồng/ năm học. Và từ 42 triệu đồng/ năm học cho chương trình chất lượng cao.

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

- Điện thoại: 028 3836 4748

- Website: http://ou.edu.vn/

- Email: ou@ou.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần bất động sản Asian Holding

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường Đại học Mở TP HCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục