Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM

26/12/2023

Trường Trung học Phổ thông (THPT) chuyên Lê Hồng Phong là một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng với chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước, nơi mà các em học sinh không chỉ được trau dồi kiến thức trên sách vở mà còn được rèn luyện về phẩm chất đạo đức, kỹ năng và sự tư duy, sáng tạo trong quá trình học tập. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Tìm hiểu về Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM được thành lập năm 1927 và là một trong những trường Trung học đầu tiên được thực dân Pháp thành lập tại Sài Gòn. Trường nổi tiếng là một trong những trường chuyên cấp 3 có chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước.

Bên cạnh đó, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong luôn là ngôi trường đi đầu trong lĩnh vực giáo dục của thành phố và cả nước. Hằng năm, Trường luôn nằm trong top những trường chuyên cấp 3 có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi trong và ngoài nước. Việc nằm trong top những trường xuất sắc chứng minh không chỉ về chất lượng giáo dục mà còn về tầm vóc và uy tín của trường trong lĩnh vực giáo dục. Điều này làm cho Trường trở thành một trong những điểm đến học thuật hàng đầu, thu hút sự quan tâm và mong đợi của đông đảo phụ huynh và học sinh trên toàn quốc.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028 3839 8506

- Email: thptlehongphong@hcm.edu.vn

- Website: http://www.thpt-lehongphong-tphcm.edu.vn/vi

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục