Thông tin liên hệ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TPHCM

27/12/2023

Trường THPT Mạc Đĩnh Chi là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu với tầm nhìn đặt sự phát triển toàn diện của học sinh vào trung tâm. Với lịch sử lâu dài, trường không chỉ nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại mà còn với đội ngũ giáo viên chất lượng cao và chương trình học mang tính ứng dụng và phát triển cá nhân. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Tìm hiểu về Trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Trường THPT Mạc Đĩnh Chi được thành lập năm 1957 là một trong những trường top đầu của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. 

Hiện trường có 21 lớp giảng dạy, hơn 800 sinh viên, 56 giảng viên, tỷ lệ tuân thủ các môn học đều đạt 100%. 30% trong số đó vượt quá tiêu chuẩn. Về cơ sở vật chất, trường có 21 phòng học cao tầng, đảm bảo 01 phòng học / lớp. Có 10 phòng học bộ môn, 01 thư viện đạt chuẩn, 06 phòng hiệu bộ và các phòng chức năng khác phục vụ công tác giảng dạy. Ngoài việc tập trung vào hoạt động giảng dạy, nhà trường còn chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa, nhằm phát triển kỹ năng sống cho học sinh. Các hoạt động này bao gồm văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan dã ngoại, tìm hiểu về môi trường và lịch sử, cũng như sự tham gia tích cực vào các cuộc thi do nhà trường tổ chức.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Số 4 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP HCM.

- Điện thoại: (0283) 6756951

- Email: c3macdinhchi.tphcm@moet.edu.vn

- Website: https://thptmacdinhchi.hcm.edu.vn/homegd3

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa TPHCM

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TPHCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục