Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa TPHCM

26/12/2023

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là một trong những ngôi trường giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Trường không chỉ đào tạo kiến thức chuyên sâu mà còn tập trung vào việc phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng tìm kiếm và nghiên cứu cho học sinh. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Tìm hiểu về Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là trường công lập chuyên dành cho THCS và THPT. Hiện trường hoạt động theo hình thức bán trú. Nhiều năm liền, trường luôn lọt vào top những tập thể lao động xuất sắc, được bộ Giáo dục, UBND thành phố tặng bằng khen, cờ thi đua xuất sắc…

Với vị trí thuộc top ba trường chuyên lớn nhất tại thành phố, cùng với Trường Phổ thông Năng Khiếu và Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trường chuyên Trần Đại Nghĩa là một điểm đến học tập đẳng cấp. Được thành lập chính thức từ năm 2000, và bắt đầu tuyển sinh lớp chuyên từ năm 2003, trường áp dụng quy trình tuyển sinh nghiêm túc với yêu cầu cao, yêu cầu học sinh đã hoàn thành bậc tiểu học, đồng thời có thành tích xuất sắc ở hai môn toán và văn trong năm lớp 5, đạt loại giỏi. Điều này làm cho Trường Trần Đại Nghĩa trở thành ngôi trường nổi tiếng và lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh và học sinh có khả năng và mong muốn phát triển kiến thức, phẩm chất và kỹ năng..

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: 20 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM.

- Điện thoại: 028 3930 9580

- Email: info@trandainghia.edu.vn

- Website: https://trandainghia.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa TPHCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục